Tips for life, tips for tech

Hehe

Dạo này tôi hay bồn chồn, nghĩa là cái bồn có nhiều con chồn. Tôi muốn làm gì cũng phải gấp gáp lên một tí, bốc hốt, chạy đua, quan trọng về số lượng mặc dù miệng hay ca cẩm chữ chất lượng. Ngay cả bài blog này tôi cũng viết bằng di động đó chứ. Dạo này lại thèm đồ công nghệ :p tự dưng hôm bữa đụng zô cái ipad làm chi để bây h thấy thèm một cái galaxy tab chứ, tôi biết tôi sẽ không mua đâu, và cũng chả ai cấm tui thèm :)). Tôi lại lý luận là có nó để đọc sách, mặc dù sách thật tôi chả đọc bao nhiêu, ebook để trên máy tính thì khá nhiều mà thực sự cũng có xài mấy đâu. Mỏi mắt 10%, làm biếng với tâm lí ôm đồm tranh nhau 90% còn lại😀. Giờ học cái gì, tôi phát hiện là tôi có năng khiếu học rất nhanh và  khá rất nhanh một môn nào đó, nhưng tôi không thích nó lâu, tôi không thích bỏ toàn bộ thời gian để nghiên cứu chuyên sâu một cái gì đó.
Tôi thấy mình dở ẹt và hô khẩu hiệu thì giỏi, giao tiếp thì kém, lại hay nhát gan.😦

Comments on: "Hehe" (1)

  1. Ai chẳng có khuyết điểm hở anh😀 quan trọng là nhìn thấy và khắc phục mà😀
    Dù thế nào cũng lun giữ cho mình 1 bộ óc sáng suốt và tỉnh táo nà >:D<

Reply in English

Tag Cloud

