Tips for life, tips for tech

Mắt hỏng

Mắt nghệ thuật mình có vấn đề.

Design không ra những cái đẹp nữa, mà ra những cái gì đâu đâu, thương thì khi mà không hài lòng với những gì mình làm, thì hoặc là do trình độ đi xuống, hoặc do trình độ vẫn thế nhưng đòi hỏi từ bản thân cao hơn. Mình chắc rơi vào trường hợp 1. Cũng chả biết nữa.

Theme mới phải nói là không hài lòng lắm, nhưng cũng không biết phải sửa thêm thế nào, không biết bỏ cái gì vào và cũng không biết bớt cái gì ra, với lại xài đồ free nó limit nhiều thứ quá.

Mới down xong “Chiến binh gợi cảm” phim dở ẹt chả hiểu gì.

Lại thế đấy. (-__-) (có người mê mẩn cái mặt này của tui nên tui cứ xị ra như thế) =))

Comments on: "Mắt hỏng" (1)

  1. Theme này đẹp nà xã, màu đẹp😡 hông phải trình độ xã đi xún đâu,bằng chứng là thẩm mỹ màu sắc của xã vẫn còn excellent lắm😡 chỉ là do lâu hông đụng đến nên lụt nghề về mặt sáng tạo thoy, tức là hông có ý tưởng áh. Em cũng thấy là dạo này xã ít design như trước, có thể là do busy wá. Từ từ rùi sẽ lấy lại được cảm hứng, design nhìu rùi sự sáng tạo sẽ dần dần tăng lên lại và vượt xa Picasso mất :))
    Ko phải có người mê mẩn cái mặt đó là cứ thế mà chườn ra đâu nha :-w :)) :*

Reply in English

Tag Cloud

