Tips for life, tips for tech

Những gì đang có luôn là một món quà tuyệt vời, và càng tuyệt vời bao nhiêu, nó lại làm tôi sợ tương lai bấy nhiêu, vì nó sẽ mang lại những gì gọi là kỷ niệm, và tương lai đến đồng nghĩa tôi phải rời xa nó, rời xa những gì gọi là nhớ, là kỷ niệm, là cũ, và dù là vui lắm đi nữa, thì nó cũng sẽ làm tôi tiếc nuối trong tương lai.

Tôi luôn phủ nhận tôi ít tiếc nuối những gì đã qua, nhưng thực sự là có, đôi lúc nó về trong những giấc mơ, và khi tỉnh dậy, nó luôn làm tôi có cảm giác là “nếu mà mình đã làm tốt hơn thì sao nhỉ?” hoặc là “giá mà mình không làm điều đó..”, nếu khóc được tôi đã khóc rồi.

Nếu tôi đem những việc này kể với ai, thì tôi biết chắc tôi sẽ nhận được những lời khuyên, nhưng tôi không muốn bất kì một lời khuyên nào hết, để làm gì? Trân trọng những cái đang có? Chuyện đã qua rồi đâu có làm gì được, biết ra sao ngày sau v.v… người ta cứ khuyên mà việc của người ta cũng có ra sao đâu, và tôi cũng vậy, tôi cũng khuyên người ta, mà tôi cũng có ra sao đâu…

Reply in English

Tag Cloud

