Gibberish

Tôi là một người thích đòi hỏi, trong khi làm thì không được bao nhiêu, hay nói đúng hơn là chỉ làm được khoảng 30-40% những gì mình nói ra.

Mặc dù biết thế, và cũng đã nhiều lần nói là không nên nói ra nhiều để âm thầm thực hiện thì tình huống có thể tốt hơn, nhưng tôi lại là một người giữ bí mật kém. Và như thế thì rất dễ có hiểu lầm xảy ra.

Mà thôi, đó có phải là chuyện tôi muốn nói đâu, ý tôi muốn nói là, tôi là một con người ưa đòi hỏi, và làm thì không phải được 100% những gì mình nói và muốn làm, vậy thôi. Vì vậy, tôi nghĩ rằng, nếu đã không làm được, vì mình và vì những người yêu thương, thì tốt nhất không nên đòi hỏi gì nhiều. Vì:

Tính tình con người rất là khó đổi, nếu lúc nào cũng tỏ ra nhì nhằng thì không phải là một giải pháp hay, thậm chí là ngu ngốc, nó làm người trong cuộc chán nản và chống đối, và làm người ngoài cuộc mỉa mai, và làm ai muốn chọc gậy bánh xe có cơ hội, và hậu quả tồi tệ là có thể mất một cái gì đó. Ai mà biết được!

Like sodier, march on! Vậy thôi, dù muốn hay không, dù nhanh hay chậm, thì chúng ta vẫn phải đi về phía trước, tóm lại tôi là một con người ưa đòi hỏi, và tôi thấy tôi đòi hỏi thì chả được cái gì cả. Mà kẻ thù và phá đám gây bực mình thì nhiều.

Reply in English if you want

Tag Cloud