Tips for life, tips for tech

Tôi là con trai.

Là một con người bình thường, đa số người ta sẽ trải qua một giai đoạn trong cuộc đời không chịu chấp nhận cái giới tính của mình, nghĩa là ta sẽ có cái suy nghĩ là “giá mà mình có giới tính ngược lại nhỉ?” rồi sau đó có nhiều cách xử lý khác nhau, hoặc là “cam chịu” như thế, hoặc là sống theo hướng mà mình thích rồi tự nghĩ là cá tính (thường tôi thấy con gái thành công hơn trong phương án này, nhưng thôi đó là chuyện khác).

Vậy nếu tôi là con gái thì sao?
Tôi sẽ muốn học nấu ăn để nấu được những món ngon giống mẹ và chị, khi mà đang là con trai, mẹ và chị có thể nấu những món mà mãi tôi chẳng bao giờ quên, mà tôi có thể nói rằng “thế này mới là gia đình chứ!”

Tôi có thể thiết kế thời trang. Đồng ý nam cũng làm được, nhưng nếu tôi là God, thì tôi sẽ trao cái đặc quyền này cho con gái thôi, con gái thiết kế cho con gái, chắc chắn là vậy rồi. Có khi tôi sẽ là họa sĩ cũng nên.

Quan trọng nhất là tôi sẽ yêu một anh con trai nếu tôi là con gái.

Tôi sẽ quay hắn ta như quay dế.😀

Nhưng tôi cũng thích làm những thứ như Barbie girl hoặc My oh My khi đã yêu ai đó.

Mà thôi giờ nghĩ thì lắm thứ lắm, mà 23 năm làm con trai rồi, ổn chán, và không muốn đổi chút nào. Cơ mà cảm thông với mẹ và chị và Sứa, cũng như con gái nói chung.

Comments on: "Nếu tôi là … con gái" (1)

  1. Nói thế thoy chớ nếu xã có bạn trai thì bít đâu là sẽ quay hắn ta như gà vịt heo cua ấy chớ dế gì :))

Reply in English

Tag Cloud

