Tips for life, tips for tech

Đáng lý ra là bài này nằm ở mục note bên FB, nhưng thôi, tránh xa nó ra. Thực ra viết trên đây thì hầu như chỉ có hai người đọc, và như thế thành ra cái linh tinh này nó chẳng hướng đến ai cả, nhưng thôi kệ.
Nhiều người có năng lực đặc biệt đáng sợ, năng lực than vãn, năng lực quên, năng lực tự tin quá đáng vào nhan sắc của mình.
Như một số đứa con gái, nghĩ mình xinh mà làm những điều vô cùng chướng mắt (bất lịch sự + vô duyên + ngàn thứ đáng chê khác…) rồi nghĩ là mình xinh nên mình có quyền làm điều đó hoặc người khác sẽ dễ dàng tha thứ cho mình. Ghét và khinh.
Nhiều lúc muốn thử phạm tội giết người, muốn biết cái bảm giác phi chân đạp thẳng vào bụng hoặc vỡ mồm ai đó, hoặc rút dao đâm lút cán vào bụng một ai đó thấy ghét mỗi khi bốc đồng, chắc là không làm rồi, nhưng rất muốn biết cái cảm giác lúc đó là như thế nào.
Note tới đây hết biết viết tiếp gì, thấy dở quá.
Nếu là bên FB – Ngn Hiển, thì sẽ thêm một câu là: thế linh tinh 6, mày ở đâu?

Reply in English

Tag Cloud

