Tips for life, tips for tech

Một buổi u ám, không rõ là sáng sớm hay là xế chiều, trời mù mịt mây xám…
Ngồi trên chiếc xe ga Vespa (không phải khoe của, vì không phải là của mình, và đây là một giấc mơ).
Đi tìm một ai đó, biết chính xác tọa độ người ta ở đó, nhưng cứ lưỡng lự mãi. Cuối cùng cũng dắt xe đi. (cảm giác là như vậy)
Giật mình gì không biết là đi tìm ai. Xe thì hết xăng, tìm chỗ đổ mãi mà chẳng thấy. Nhưng xe thì không hết xăng, và cũng không đến nơi mà mình muốn đến.
Mơ thế là sao nhỉ?
Vì sao lại đi Vespa, có phải do mình là người ưa hình thức không, hay là một con người tốn kém, hay là người ưa sĩ diện, hay đơn giản là một con người ngốc nghếch?
Vì sao lại đi tìm một ai đó, cuộc đời mình cần một ai đó chăng, hay là một cái gì đó chưa đủ, hay là một người sẽ hủy hoại tất cả mà mình mù quáng chờ đợi?
Vì sao xe lại hết xăng nhưng chạy mãi, có phải là động lực phấn đấu của mình, và những công việc mình vẫn phải làm không, hay là những khó chịu triền miên mình phải chịu đựng trong cuộc sống thường ngày?
Dù sao đi nữa, dù mơ có dễ chịu hơn đi chăng nữa, cũng chẳng muốn mơ…

Comments on: "Chỉ là một cái giấc mơ thôi mừ!" (1)

  1. “Vì sao lại đi tìm một ai đó, cuộc đời mình cần một ai đó chăng, hay là một cái gì đó chưa đủ, hay là một người sẽ hủy hoại tất cả mà mình mù quáng chờ đợi?” –> sao có thể si diễn theo hướng này nhỉ?😦

    Ùa, chỉ là 1 giấc mơ thôi àh😀 anh stressed nên si nghĩ wá nhìu ròy áh >:D<

Reply in English

Tag Cloud

