Tips for life, tips for tech

Cuộc sống của tôi dạo này trở nên tĩnh lặng hơn, mặc dù tôi vẫn có công việc phải làm, và nhiều nữa đằng khác, nhưng cảm giác yên tĩnh tịch mịch vẫn xâm chiếm dần dần, áp lực có, nhưng thật nhẹ nhàng, và mọi thứ cũng thật lạc quan.
Tôi hay tự nghĩ về những lời khuyên mà tôi tìm được từ những người thành công, tôi nghĩ tôi có thể tự nghĩ ra, và tự sống theo nó chứ không cần phải nhọc công tìm kiếm. Một trong những cái đó là “tìm một lối đi riêng”, nếu tìm không ra, thì tự làm nên một con đường, và con đường đó hiển nhiên là của riêng mình.
Không việc gì phải vội, hãy bình tâm và tiến lên phía trước, chúa sẽ giúp những ai tự giúp mình. : )
Đừng buồn chán, hãy lao vào làm những công việc mà mình phải làm, những công việc mà mình chưa làm bao giờ, làm những thứ mà mình thích, cố gắng vì những gì mình đam mê. Cuộc sống thật thú vị, và dẫu có mệt mỏi đến mấy, sẽ có cách kiếm được niềm vui.
Tôi vẫn vậy, thườngh không bao giờ thấy phục những người bạn cùng trang lứa, có thể là không tốt, nhưng thực sự tôi chả bao giờ phục, những người có điều kiện và những sự trợ giúp.
Đang nghe Solo.

Reply in English

Tag Cloud

