Tips for life, tips for tech

Đó là một con người độc tài và ưa chửi bới, một con người ưa hô hào và luôn lấy làm tự hào về việc đứng ra hô hào đó. Không ấn tượng. Ngứa mắt.
Góp ý cho thì sừng cồ, rồi còn nước mắt, tôi nói thẳng, tất cả những gì không mong muốn mà mình đang chịu đựng, suy cho cùng, cũng là hệ quả của những quyết định mà chính mình đã đưa ra trước đây mà thôi, lúc nào cũng tỏ ra tội nghiệp, phát chán.
Tháng 11 này cả nhà lên kế hoạch đi Đà Lạt, không muốn đi, nhưng không đi không được, cuộc đời thật là kì cục, thấy chưa, quyết định một cái gì đó cũng khó khăn, đi thì muốn rủ thêm ai đó, mà đang cãi lộn bực bội thế này… phải kiếm đường ở nhà thôi.
Hắn là một con người ngang ngược và đáng thương, đồ hạ cấp.

Comments on: "Tức, đồ bày đặt." (7)

  1. Vì những người xung quanh tạo điều kiện cho những người độc tài như thế thể hiện sự độc đoán của họ😀 Mình sống cho cuộc sống của mình chứ ko phải sống cuộc sống của họ, cũng như họ ko thể sống cuộc sống của mình được.
    Phải tự quyết định những thứ liên quan đến cuộc đời mình chớ. 1 người yếu đuối và nhu nhược thì ko thể che chở và bảo vệ cho những người mình yêu thương được🙂
    [Có những thứ gọi là giới hạn]

  2. linkgreencold said:

    không đúng

  3. linkgreencold said:

    nói anh thì nói thẳng đi, cần gì phải nói trống không thế. Giới hạn là giới hạn gì.

  4. Ko đúng cái gì cơ?
    Em nói chung chung, giới hạn thì nhìu😀

  5. linkgreencold said:

    thì có những thứ = nhiều là đúng rồi, đừng nói không không hay chung chung thế, chỉ rõ ra luôn đi, a viết chỉ rõ ra thế còn gì.
    Những thứ gì liên quan đến cuộc đời mình trong những thứ anh nêu ở trên? Trong những thứ trên có những thứ gây bực mình, nhưng chả có cái nào là ảnh hưởng đến cái gọi là cuộc đời hết, và còn phải phụ thuộc nhiều yếu tố là bố mẹ hay gia đình hay hòa khí nữa, nếu không muốn nói là nghệ thuật sống.
    Nếu im lặng thì không sao, mà nói ra thì biết nói ở đâu đây nữa không biết.

  6. Những thứ liên quan tới cuộc đời mình thì nhiều mà, quyền tự do cá nhân, quyền tự quyết định trong những việc mình làm, quyền thể hiện chính kiến và hành động theo cách mà mình nghĩ là đúng. Có thể cách sống đó của em khác anh, vì dù gia đình đối với em là quan trọng nhưng đó ko phải là rào cản của em trong việc sống và chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình cũng như những thứ mình đã lựa chọn.
    Uh, cái đó dù gì cũng là bản tính mỗi người rồi, khi người ta như thế thì người ta có lý lẽ cho cách sống của mình mà.

  7. linkgreencold said:

    -deleted- :))

Reply in English

Tag Cloud

