Tips for life, tips for tech

Trung bình kì này còn có 7.1, thế là kéo điểm xuống còn 7.3, mk bực cả mình. Do mình cả.
Giá mà, giá này giá nọ, nếu,..
Tự dưng thấy mình tốn thời gian và thụ động quá, giao tiếp thì kém, tập trung vào những chuyện không đâu.
Muốn chửi thề, thấy ghét những đứa hay update trên FB, thấy ghét những người mà hồi lâu mình đã nghĩ là chơi được.
Một số thật là cố chấp và ngu ngốc, một số thì ngu mà tỏ ra ta đây biết nhiều, một số không biết tôn trọng sự góp ý của người khác.
Còn mình thì đang lẫn lộn lung tung.
Thêm một số điều bực mình không thể tránh khỏi.
Và thế là ghét mọi thứ, mà mình chắc chắn ghét mọi thứ, thế nên ghét bản thân, và tiếc nuối.
[KhKiếp]

Comments on: "Ghét bản thân, bực bản thân" (1)

  1. Hix, sao zị nà😦 em thấy điểm vẫn cao mà anh, bị ảnh hưởng gì hở >:D:D:D<

Reply in English

Tag Cloud

