Tips for life, tips for tech

HP

Dĩ nhiên, hơi đâu mà quảng cáo cho cái hãng công nghệ kia.

Đầu tiên tôi muốn nói là “tiền không phải hp, vậy thì hp để làm cái gì”, đúng nghĩa trớt quớt và hài hước, nhưng trước giờ nói câu đó ra tôi chưa thấy ai cười cả, có lẽ mọi người quá serious về cái vấn đề này, hoặc có lẽ nó quá đúng.

Tôi thực sự thấy ngứa mắt khi thấy người ta cười đùa vui vẻ với nhau, có khi nào tôi ước tôi là một trong hai người đó không, có lẽ, nhưng nếu là một trong hai, thì sự việc sẽ phức tạp lắm đấy. Tôi mới hỏi thằng bạn là có thấy bực khi thấy hp của người khác không, nó kêu nó bực, và hình như, lúc đấy ồn quá tôi không nghe rõ, là nó kêu nó bực khi thấy tôi đây. Tôi khẳng định tôi không phải là một người bất hạnh, và tôi hơi giật mình khi nghe loáng thoáng thế, có thể tôi nghe nhầm, vì có khi nó cũng bực mình kiểu thấy người ta cười đùa và ghét như tôi đây.

Thử nói một chút về hp, nếu là một kẻ autoritaire, thì có mang lại hp không, nếu sống dưới một “ách” như thế, hoặc sống với một tâm lí chịu đựng như thế, thì hình như là không (nếu hoàn toàn cái autoritaire đó đơn độc, không có yếu tố hỗ trợ khác như sự quan tâm, tính hài hước và sự trải qua khó khăn cùng với nhau), nhưng thật khéo mâu thuẫn, thực ra thì ai cũng cần hp, tôi phần nào cũng mong muốn đó, nhưng tôi là một kẻ vô-cùng-độc-tài, tôi có cần phải định nghĩa lại không, nói sơ qua, là muốn người khác theo ý mình ấy, như tôi không như “người khác”, họ muốn người khác theo ý họ, nếu không nghe thì họ sẽ nổi điên, nhiếc móc, ra lệnh, ép buộc đủ điểu; khác tôi chỗ nào, đơn giản nếu tôi không độc tài với ai được, thì tôi sẽ .. không độc tài nữa, không gì hết luôn. Tôi nhớ cái câu hồi xưa như thế này (tôi chả muốn nhắc nó lại một chút nào nên sẽ để … ở những chỗ sến và uncover): “Để nó tự do …”

Khi get intimate, thì người ta y như connect một số chỗ với nhau, tuyến mồ hôi và một số thần kinh giao cảm chẳng hạn, tôi chả nói đến sex. Thì khi làm cái gì đó ví dụ như thọc lét chẳng hạn, thì không thể nào có chuyện nhột được, vậy khi cái sự nhột bắt đầu, thì bar màu xanh của nam và bar màu hồng của nữ giảm xuống đồng thời về 0 (hoặc chỉ cần 1 bên giảm là đủ mất tương xứng rồi). Như thế này hoặc/và như thế khác.

Reply in English

Tag Cloud

