Tips for life, tips for tech

Rồi cũng đến lúc. Còn 4 tháng cho cái B1, còn 3 tháng cho việc bắt đầu đồ án tốt nghiệp, còn 8  tháng cho việc bảo vệ.

Tìm tài liệu.

Làm.

Gì nữa? Chơi hả?. Đôi lúc không biết mình có đang đi đúng không nữa, hay chỉ thấy đường là đi thôi, không care gì chuyện khác. Thấy có những người mình đã quen sao lại không hạp tí nào, tầm thường là đằng khác, mình cũng chả muốn quen thêm người khác, quen thêm thi cũng chỉ theo 2 hướng, hoặc coi thường người ta, hoặc quá đề cao người ta; vậy mà mình lại khuyên cu Thân nên tìm thêm bạn mới để hết chán, chắc tại mình không sáng tạo nổi trong lĩnh vực đó.

Và mình học PS làm cái gì nhỉ? Bìa đẹp nhưng nội dung vẫn quan trọng hơn, content is king, và mình phải chấp nhật là không thể giỏi tất cả mọi thứ, tập trung vào sau này mới đủ kiếm tiền được.

Huýt sáo.

Comments on: "Một số này và một số khác" (1)

  1. Tin tin tin… [bóp còi cho khỏi huýt sáo]
    You’re going on the right way, babe >:D<
    Just keep on going and I'll always support you :X

Reply in English

Tag Cloud

