Tips for life, tips for tech

Màu mùa thu..

Màu mùa thu..
Trong tất cả những màu sắc lạc quan, em có màu của mùa thu.
Đầu tiên phải nói là tôi yêu em, đơn giản là vậy đã.
Tôi bắt nguồn từ mùa xuân, tôi sinh ra trong mùa đông, và đã có lúc tôi yêu thích mùa hạ. Nhưng giờ tôi nhận ra là, tôi thích mùa hạ vì chính là cái khoảng cuối hạ, cái khoảng thời gian mà, mọi thứ sẽ đột ngột bừng sống, nhưng cũng hơi rụt rè để chờ đợi một mùa thu sâu thắm kia.
Mùa thu không phải là buồn, nó là để suy niệm, để thấy được những thứ đã qua, không có gì là vô ích, không có gì là đáng sợ, mùa thu có một sức mạnh làm mềm mọi thứ, có phải cái chết làm mềm được mọi thứ không, hay chết đi để rồi vực dậy mạnh mẽ vào những mùa sau đó, điều đó không quan trọng, điều tôi quan tâm là ngay trong chính mùa thu, mùa mà tôi có thể dễ dàng chạm vào sâu thẳm trái tim tôi, và em ở đấy.
Tôi có thể nhớ lần mà tôi và em trả lời nhau, lần mà tôi và em ngồi kề nhau, không gian và thời gian trở nên sâu thẳm, giống như mùa thu vậy, thu vô chừng mực, nhìn vào đâu cũng thấy xa xăm và một chút nuối tiếc, có bao giờ em cũng nghĩ như tôi, ta đang bước trên một con đường vô định không? Cũng không sao, miễn là bên nhau, tôi không mạnh miệng nói trước tương lai, cũng không đỗ lỗi cho những lỗi lầm trong quá khứ. Điều quan trọng, là bây giờ, mặc dù mùa nào cũng vậy, với em cũng là cảm giác sâu thẳm nhưng đong đầy cảm xúc.
Và chúng ta đã gặp nhau..

Reply in English

Tag Cloud

