Tips for life, tips for tech

Mình thích thiết kế và tính toán, vì mình thông minh (tự thấy thế) tuy không đến mức quá xuất sắc, nhưng mình thì lười biếng và nhanh chán với những thứ mình theo, dạng như theo một chút, khám phá được một chút thì thấy vui, nhưng một thời gian sau bắt đầu gặp khó khăn, thì mình bắt đầu chán, thay vì vượt qua để tìm những điều hứng khởi mới, và thỉnh thoảng mình bị áp lực về việc lo làm việc này mà không đủ thời gian làm việc khác, đó gọi là ôm đồm, và như thế có nghĩa là không khoa học.

Nếu từ thiết kế và tính toán, thì mình hoàn toàn có thể dùng AutoCad để thiết kế những bản vẽ và biệt thự, từ đó lên mô hình rồi dùng PS lên màu và khung ảnh v.v.. vậy là có thể tạo một album về kiến trúc.
Nếu là vẽ vời và màu sắc + lập trình web, thì mình có thể thiết kế weblayout, nghĩa là không cần code quá nhiều (mình nghĩ code nhiều sẽ bị bịnh, chứ không làm thông minh lên được) nhưng vẫn có code, vẫn có chỉnh sửa, và đồng thời ứng dụng được cho những thiết kế mới.
Còn nhiều nhiều lắm, thực ra cảm hứng từ khắp mọi nơi, mình phải cảm ơn sweet mới được :*
Giờ thì nghiên cứu cái nút giàn thép, vẫn chưa hiểu lắm, coi nào, vì một đồ án được điểm cao!

Reply in English

Tag Cloud

