Tips for life, tips for tech

Tôi sẽ gọi những danh từ ấy là undefined, và vì nó quá phiền phức cho một người đã quen với telex như tôi, nên tôi sẽ viết lại nó với một dạng từ mới, là uN.
Thế gọi là uN-i ư?
Không, theo tôi thì thế không phải là uN-i, và tôi nghĩ, tôi chẳng bao giờ đạt được tới cái độ uN-i mà mọi người vẫn thường mô tả trong sách báo, nếu như những uN-t khác có những thứ này mà lại thiếu sót những thứ khác, thì ngay tôi đây chẳng có nỗi uN-qt đó, huống chi, nếu sự tìm đến và uN-tv một cách chì chiết và gây bực mình như thế, thì tôi chẳng nên gây nên một cái gọi là uN-nk làm gì.
Những uN-tm trong đầu tôi không được thỏa mãn, bởi vì tôi thực sự là một đứa ích kỉ và kém quan tâm, nhưng kể ra thì, trên con đường cô độc của uN-d tôi, tôi cũng chả nhận lại mấy sự quan tâm, mọi người khéo là hay, khéo đòi hỏi nó từ tôi, khéo gợi ý cho tôi, rồi tôi cũng sẽ gây ra thất vọng thôi, tôi đã nghĩ, nếu không làm được, thì tốt nhất đừng làm, nhưng rốt cuộc không làm gì hết của tôi với người khác cũng là một uN-t. Nặng nề là đằng khác. Nhưng kém như tôi thì tôi sẽ dừng ở đấy, và nếu tôi không làm được, thì ít nhất với một kẻ chút ít biết điều như tôi, tôi cũng chẳng đào đâu ra cái quyền được đòi hỏi sự quan tâm từ người khác, mà thực sự thì đã có đâu, thực sự uN vẫn ở một điểm dưới không, vẫn và những uN-dh thái quá và những uN-cc. Tôi mệt lắm.
Bây giờ tôi phải làm gì nhỉ, có thế làm này và làm kia, nhưng tôi có quyền chẳng cần nói ra làm gì, nhưng tôi đã biết tôi nên làm như thế nào. uN-sv ra sao, việc đó tôi không thực sự quan tâm nữa, tôi cũng chẳng cần thiết phải nói nữa. Nếu thực sự đó là một mất mát to lớn, với tôi, đó cũng là một chút trắng mềm thơm thơm thôi, một loại sáp thôi mà, nếu tôi không được hưởng, thì cũng là một uN khác hưởng thụ, làm gì có khái niệm song ánh và quan hệ 1-1 giữa hai uN ở hai quan điểm như thế chứ.
Thôi tôi đang bực lắm,😀 nhưng tôi cũng sẽ nói về cái sự ăn mòn đó.
Tôi gọi đó là sự ăn mòn, và tôi khinh vào những thứ ăn mòn đó, người ngoài nhìn vào đó là những #003300 xinh đẹp, hay là những cúc La Mã bé xinh, nhưng tôi, đó là hời hợt và lạm dụng, và thật là ngốc khi lao vào, tôi khoái kêu người khác ngốc, không phải vì tôi thông minh gì, chỉ vì họ khác tôi.
Thôi kệ, ai ngốc thì cho ngốc, tôi vẫn thế mà.

Reply in English

Tag Cloud

