Tips for life, tips for tech

Khó khăn

Mẹ và bố vào nhưng chỉ được một thời gian ngắn, khuấy động một chút cho tâm hồn tưởng đã ngủ yên, thật là thương cho bóng nhỏ trước đèn và hoe đỏ nơi khóe mắt.

Nghĩ là có một tao ngộ, không nay thì mai, nhưng cuối cùng không được cái nào, phần vì bên này, phần vì bên kia, bỏ lỡ những đam mê được Việt Hóa giữa sương lạnh và lớp cỏ xanh.

Rủ bỏ được những phần đeo bám tốn kém thời gian, sẽ nói lời vĩnh biệt trong nay mai, chắc chắn thế. Sẽ cố gắng lao vào vòng xoáy quyến rũ cũ, để được cái chuẩn tốt hơn trong con mắt của người khác.

Tôi còn chăng tôi nữa, khi thời gian cứ trôi một cách ào ạt, không kịp rồi không kịp rồi. Nâng tôi lên tầm cao mới, hãy để tôi tìm lại những mảnh cũ của nội tâm, hãy để tôi mơ tưởng tới những thứ xấu xa nhất về cơ thể và trần trụi.

Hãy tránh xa những con quỷ đói ăn và xấu xa bởi đồng tiền, khi những gì chúng quan tâm nhất từ những tính nữ là tình dục.

Tôi muốn được một cái chạm, cho tôi giật điện chơi, giật điện bởi một ai đó, ai đây khi không có ai ở đây, cơ hội vuột qua trước mắt, cơ hội giãy chết mang tính sống còn, những thứ đến rồi đi, những bông hoa xinh đẹp…

Reply in English

Tag Cloud

