Gibberish

[No image plz]

Cái ngày 10 xẹt 3 âm lịch này… bình thường mỗi lần được nghỉ là ở nhà ngủ bù cho cả năm, năm nay chắc gọi là đi chơi bù cho cả năm .

Theo plan định trước thì 6h tối mới đi ,có nghĩa là, nếu bị hành hạ, thì cũng là hành hạ có vài tiếng thôi. Ai biết đâu chữ ngờ .

Tối hôm trước đó, onl để làm lucky luke chơi, thế là gặp ngay, và,hô hô, kế hoạch được kéo giãn ra, đi ngay từ sáng, mình tưởng đi một chút buổi sáng rồi trưa về chứ, ai dè hỏi lại là làm một mạch tới chiều, ban đầu nghe cũng giựt mình, nhưng mà trong thâm tâm (có nghĩa là bên trong đầu thôi, chứ tâm mình thì không có thâm lắm ) thấy thích nên ok ngay, gọi là mánh lẻ từ sáng . Mò đầu tới chỗ hôm trước,ai dè đi trước thiên hạ một tiếng, bị người ta đuổi,br, thôi lui quân lui quân.

Ra ngoài gọi thêm hai chiến hữu, một thằng đang ngủ, một thằng đang nấu ăn (vấn đề là,mình nói sẽ chở một công chúa của HTB tới,nó nói là để nó đi mặc đồ, trong khi người ta muốn nó làm ngược lại,ho` ho`).

Chạy ra công viên 30-4,cái thằng này,chỉ đường kiểu gì mà hai cái điểm xa tít tắp nó thu hẹp lại còn vài mét,đường LTT với công viên, ặc ặc.Ngồi chờ và biết là,hơ hơ,thích cảm giác chờ đợi .

Here come the ally.Chạy uống cái gọi là CF lết,uhm,3 đen.Nhưng mà S uống không được, đang uống thì bị Security dí,ôm xe,còn S thì ôm ly..làm một hành động góp zui cho cái ngày hôm đó.

Tự nhiên có hứng ghê gớm, chạy ngay lên chỗ cũ (sao mà lắm chỗ cũ thế nhỉ) SVH,điểm bắt đầu là 11 AM,vào 302 chơi một mạch tới,ah,4h phải?khoái một cái là trong 5 maximum,thì mình có mặt 4,xém chết hai lần,một lần vì xém chết vì đói, và một lần xém đứt cổ họng. >_<

Kể vầy là lược bớt hơi nhiều rồi, nhưng mà sẽ có người giúp một tay,mình biết ^^.

Dông qua Đông Hồ,ngồi cò kè với thời gian, nói chiện cười đau cả ruột, tự dưng hôm đó ai cũng quá khích, hay ghê lol.Tự nhiên sáng tạo ra một chuyên môn,gọi là “sỉ nhục có phương pháp” (nhưng chắc chỉ áp dụng cho mấy người bạn close thôi :D).

Úi,bạn của bạn gọi (bây giờ là thành bạn rồi^^),đi ăn cái mà mình chưa ăn bao giờ, từ nhỏ đấy,nhưng mà bụng thì đang uýnh lộn vì đủ thứ từ sáng, nên ăn có nhiêu đâu….

bỏ qua một cái Yoki, đến cái gọi là Chiêu,br,thêm một lần chỉ đường thiên tài nữa.Xém nữa đi lẻ rồi.

Vào đây trục trặc có 1 đống, nhưng mà vui thì tới vài đống .Hổng cần nói ra thì S cũng tự thấy lùng bùng đầu rồi =)).

Về tới nhà..thêm một lô niềm zui nữa,nhưng bỏ túi, kể sau,í có cả rắc rối nữa,nhưng đã giải quyết được ^_^.

Túm lại,superb day, làm kid vẫn vui hơn là mature,nhưng mà mình lại đang mature hơn (dù cho sis Phương nói mình chưa dậy thì ).

Viết bài này,chỉ có người trong cuộc mới nắm hết, cố ý viết thế đấy :)).

Nice day to all,hẹn gặp lại một ngày không xa, cười một cái rồi chui vào guồng quay cũ ,nhưng đã có thêm những niềm vui và lạc quan mới.^^

Comments on: "Rong ruổi giang hồ" (6)

  1. @nấm: úi, mày hok thấy cái câu “Hổng cần nói ra thì S cũng tự thấy lùng bùng đầu rồi =))” hả >”< bộ mún viết huỵch toẹt ra nỗi nhụt of tao hả >”<
    Hà hà, zui ^^
    (Sặc, chửi nữa: Zahu đin >”<)

    Like

  2. Khà khà, zô đây giờ này cứ tà tà mà pok tem >:)
    “Xoẹt xoẹt” —> hồ hồ, gỡ xong kon tem >:)

    Like

  3. Haizzz, comment cái blog ngươi cả chục cái ko được cái nào >”< Zahu đin (ôi ngày nào cũng để mình fải chửi câu này) +___+

    Like

  4. Entry này vít zui ghê, đọc zô thấy fấn khích dễ sợ :)) mà xỉa xói hơi bị nhìu đấy :-w zề nhà có tùm lum chiện zui là chiện j rứa 😕

    Like

  5. 🙂 miêu tả cả ngày ngắn gọn súc tích, nhưgn mà hỉu hết ^__^

    mà em quên mất vụ “xáo măng” rồi đó! :))

    Like

  6. 🙂 miêu tả cả ngày ngắn gọn súc tích, nhưgn mà hỉu hết ^__^

    mà em quên mất vụ “xáo măng” rồi đó! :))

    đồng ý là yahoo điên @___@ cmt post nãy giờ k đc huhu

    Like

Reply in English if you want

Tag Cloud